Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Thủ đoạn cướp khách khi bán hàng online


Facebook phát triển nhanh chóng khiến cho việc bán hàng online trở lên dễ dàng và thành xu thế trong thời gian tới.

Tuy nhiên ngoài những ưu điểm như không mất quá nhiều vốn để đầu tư mặt bằng, nội thất,… thì gần đây xuất hiện một số thủ đoạn tranh cướp khách hàng khiến cho chủ shop online khá đau đầu.

Một clip được lan truyền chóng mặt trong những ngày gần đây, được sự quan tâm của đông đảo dư luận.
Nhân vật chính trong đoạn clip này là một cô gái trẻ, bị vây đánh bởi một chủ cửa hàng và bạn bè cô này vì tội lừa đảo, giật khách. Theo thông tin đăng tải, cô gái phải "chịu trận" trong clip đã lấy thông tin về khách hàng của một cửa hàng trên mạng, sau đó đóng giả người giao (ship) hàng, mò đến tận địa chỉ của khách và… giao hàng giả để ăn chênh lệch.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều chủ hàng khác cũng bày tỏ nỗi niềm giấu kín bấy lâu vì từng rơi vào trường hợp tương tự. Các mặt hàng thường bị “ăn chặn” trắng trợn như vậy thường là quần áo, giày dép và mỹ phẩm. Với việc công khai thông tin khách hàng trên fanpage, không khó để những kẻ tư lợi cá nhân dòm ngó và “tiện tay dắt dê”.



Shop đã nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình cũng như phản đối.



Vậy nên các bạn hãy thật khéo léo khi gặp các tình huống như vậy nhé tránh uy tín đến tên tuổi cũng như làm mất khách.
Nếu bạn nào đang muốn bán hàng online thì có liên hệ với mình nhé! Mình chuyên bán buôn quần áo nam chợ Ninh Hiệp. Địa chỉ uy tín cho các bạn lấy hàng!

Điện thoại: 0438787299
Website: www.ninhhiep.com.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/ShopNinhHiep 

1 nhận xét:

  1. Chúng tôi có nhận đặt mua hàng trên ebay và dịch vụ nhan ship hang tu ebay cùng với dịch vụ mua hộ hàng trên ebay chuyển về việt nam. Chúng tôi còn giúp bạn mua hang qua ebay viet nam và đặt mua hang tren mang ebay và ship về nước giúp bạn.

    Trả lờiXóa